Ảnh sex của nữ sinh Hà Tĩnh bị tung lên mạng

0 nhận xét

Cộng đồng Facebook vẫn chưa hết sốc khi chứng kiến vụ tung ảnh sex lên mạng. Người bị tung ảnh nghi là một nữ sinh tại Hà Tĩnh. Rất nhiều người bày tỏ bức xúc khi có thông tin nói rằng, người tung ảnh này là người yêu cũ của cô gái.

Ảnh sex ‘treo’ trên FB gần 1 tuần

Những ngày qua cư dân mạng ở Hà Tĩnh vẫn chưa hết xôn xao bàn tán xung quanh câu chuyện ảnh sex của một cô gái bị tung lên Facebook (Fb) tại địa chỉ ...nghich.tran.... Lần theo địa chỉ được cung cấp, chúng tôi cũng không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến một loạt ảnh khỏa thân của cô gái được đăng tại địa chỉ trên.
anh sex nu sinh, clip sex nu sinh bi tung len mang, hình ảnh sex nữ sinh Hà Tĩnh
Hàng loạt bức ảnh tục tĩu của một cô gái được tung lên Facebook từ gần 1 tuần qua
Trong album có tới 7 bức ảnh, chụp khỏa thân cô gái nằm trên giường trong nhiều tư thế khác nhau. Đáng chú ý là những bức ảnh được tung lên gần như được chụp công khai. Có thể, người chụp được sự đồng ý của cô gái.

Đáng lưu ý là người chủ động up loạt ảnh này lên đã tag (đánh dấu thêm nhiều địa chỉ) thêm 6 người trên Fb. Người cố tình tung loạt ảnh này lên Fb cũng đã không ngại ngần giới thiệu lý lịch cô gái này, kể cả tình sử của nạn nhân.

Những bức ảnh này được tung lên vào ngày 1/3. Và cho đến thời điểm này (gần hết ngày 5/3) thì các bức ảnh vẫn còn nguyên trên Fb và lượng người vào like, comment vẫn liên tục. Rất nhiều người tham gia trên Fb biết đến loạt ảnh sex này đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu chủ nhân hạ ảnh xuống.
Đề nghị chủ face xóa những tấm hình này đi”, một bạn có địa chỉ nguyenhung bức xúc.
Bức hình cận cảnh cô gái bị chụp. Có người sau khi xem xong đã cho rằng cô gái bị bỏ thuốc mê trước khi bị chụp ảnh
Nạn nhân là nữ sinh?

Thông tin về chủ nhân của Fb này ghi rõ, cô gái này tên Trần Thị Huyền T. (SN 1992, quê quán ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Hiện T. đang là sinh viên năm cuối một trường trên địa bàn Hà Tĩnh. Còn trong các bức ảnh được tung lên thì có rất nhiều nickname đã comment (ý kiến phản hồi) trên tường chủ nhân bức ảnh, bày tỏ biết rõ thông tin về nạn nhân.
Bức ảnh ít tục tĩu nhất trong loạt ảnh sex của người con gái, được cho là của một cô giáo tương lai bị ai đó cố tình tung lên mạng


Thậm chí, có người còn nói rằng nạn nhân là một cô giáo tương lai. Trong thông tin mà người tung loạt ảnh này lên còn cố tình đưa rõ tên tuổi, quê quán, số điện thoại và công việc hiện tại của nạn nhân đang thực tập tại một ngôi trường ở huyện Thạch Hà.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin về nạn nhân trong vụ việc này vẫn chưa rõ ràng.

Rất nhiều người cho rằng rất có thể người tung loạt ảnh này lên là người yêu cũ của nạn nhân. Mục đích của việc tung ảnh sex để trả thù tình. Người này đã lấy được mật khẩu Fb của cô gái và đã giở trò.
Thậm chí, có người còn nói rằng nạn nhân là một cô giáo tương lai. Trong thông tin mà người tung loạt ảnh này lên còn cố tình đưa rõ tên tuổi, quê quán, số điện thoại và công việc hiện tại của nạn nhân đang thực tập tại một ngôi trường ở huyện Thạch Hà.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin về nạn nhân trong vụ việc này vẫn chưa rõ ràng.

Rất nhiều người cho rằng rất có thể người tung loạt ảnh này lên là người yêu cũ của nạn nhân. Mục đích của việc tung ảnh sex để trả thù tình. Người này đã lấy được mật khẩu Fb của cô gái và đã giở trò.


Nữ sinh Hà Tĩnh bị tung ảnh nóng tố cáo bạn trai cũ

“Em thật sự bị sốc trước tất cả những gì xẩy ra đối với em. Em thấy mình có lỗi vì đã làm liên lụy, ảnh hưởng đến bố mẹ rất nhiều. Em mong cơ quan điều tra vào cuộc giúp trả lại danh dự cho em…”.

T.T.H Tr., SN 1992, SV năm cuối chuyên ngành sư phạm Toán, Trường ĐH Hà Tĩnh, người bị người yêu cũ tung ảnh nóng trên Facebook gây sốt hơn một tuần qua trong cộng đồng mạng bật khóc khi kể về những ngày sóng gió của mình.

Trưa ngày 7/3, sau nhiều nỗ lực liên hệ chúng tôi đã có mặt tại căn nhà cấp 4 nằm ngay trước cổng Trường TTCS H.Đ. huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, nơi nữ sinh viên T.T.H Tr đang cùng nhóm sinh viên của trường ĐH Hà Tĩnh thực tập giảng dạy. Đang trải qua những ngày khủng hoảng, cô nữ sinh sư phạm toán sắp tốt nghiệp nhìn vẻ đầy mệt mỏi. Nhờ được cán bộ phòng PA83 Công an Hà Tĩnh trao đổi trước và sự động viên của chúng tôi, Tr. dần mở lòng về những ngày sóng gió, tủi nhục mà chính cô nữ sinh tâm sự là em tưởng như không còn đường sống.

“Em tưởng như không còn đường sống”
Nữ sinh T.T.H.Tr, người bị bạn trai cũ tung ảnh nóng lên Facebook trong cuộc gặp với PV trưa ngày 7/3.

Tr. kể, mấy hôm trước, khi đang cùng các bạn trong nhóm đi thực tập giảng dạy ở trường, Tr. nhận được điện thoại của bạn bè, nói nhiều hình ảnh tình cảm cá nhân được tung lên mạng. Chân tay Tr như rụng rời, nhưng cô vẫn bình tĩnh theo hết giáo án của mình. Tan lớp, Tr. không kịp chào thầy cô đi thẳng về phòng. Mở máy, nữ sinh viên năm cuối không thể tin mắt mình, trên một trang facebook đầy rẫy những hình ảnh tình cảm riêng tư kèm vô số lời bình.

Những ngày qua em gần như không ăn uống được gì. Em thật sự bị sốc trước tất cả những gì xảy ra với mình. Em không dám liên hệ với bất kỳ ai, kể cả bạn bè thân thiết nhất. Em sợ máy điện thoại, nên nhiều lúc phải tắt, phải thay cả số liên lạc. Em cũng không muốn lên facebook như thường lệ nữa, dù ở đó vẫn có rất nhiều người động viên, chia sẻ với em. Buồn tủi, uất nghẹn, em càng thương bố mẹ nhiều. Em thấy mình có lỗi vì đã làm liên lụy, ảnh hưởng đến bố mẹ rất nhiều- Tr. lớm rớm nước mắt.


Người tung ảnh nóng là bạn trai cũ

Tủi hờn về những ảnh nóng của mình bị tung lên mạng bao nhiêu Tr. lại càng buồn, đau xót khi thủ phạm chắc chắn, theo em khẳng định, không ai khác người bạn trai cũ của mình. Tr. kể, hơn một năm trước, qua bạn bè nữ sinh này quen với Phạm Thanh B, cùng sinh năm 1992, quê xã Sơn Hòa, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh, hiện là sinh viên Học viện Kỹ thuật mật mã (Bộ Quốc phòng). Sau nhiều lần gặp gỡ và tâm sự qua lại với nhau trên mạng Tr. và B. yêu nhau. Được một thời gian, như Tr. tâm sự, giữa em và người yêu mâu thuẫn với nhau. Đến gần Tết dương lịch 2012 vừa qua, do mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm Tr. đã nói lời chia tay với người yêu.

Nghi ngờ người yêu có bạn trai mới nên B. bắt đầu có thái độ dọa dẫm. Suốt ngày B. gọi điện, nhắn tin đe dọa, nhiều lần dọa tung ảnh tình cảm của 2 người lên mạng.

Trong suy nghĩ, dù chia tay nhưng em vẫn luôn dành tình cảm tốt đẹp cho bạn, nên lúc đầu em chỉ nghĩ đấy chỉ là nhưng lời dọa dẫm. Không ngờ, một thời gian sau đấy anh ta không còn dọa nữa mà bắt đầu tung tin bêu xấu em trên một trang facebook mà anh ta lập nên. Ban đầu là những hình ảnh rất bình thường, sau đó là những ảnh tình cảm kèm theo đó là lời bình luận, giới thiệu em là hám tiền bỏ người yêu - Tr. bức xúc thuật lại.

Lo lắng, Tr. đã nhiều lần liên hệ đòi bạn trai cũ xóa bỏ, hoặc trả lại những tấm hình nóng, nhưng người này vẫn không thực hiện. Thậm chí mỗi lần như thế bạn trai cũ còn dọa Tr. hãy chờ đợi. Không lâu nữa những bức ảnh khủng khiếp hơn sẽ được tung lên cho mọi người cùng xem. Nói là làm, B. đã tung nhiều bức ảnh nóng - được Tr xác nhận là B chụp trộm lúc em đang nằm ngủ - để hạ nhục người yêu. Và những bức ảnh đó tiếp tục tồn tại trên mạng cho đến ngày 6/3.
Một trong số những tin nhắn dọa dẫm của người yêu cũ dành cho Tr trước khi các bức ảnh nóng được đăng tải.
Không những tung ảnh sex, mà khi nhận được thông tin từ Tr. nói sẽ báo công an, B. còn nhiều lần bình thản gọi điện, nhắn tin lại với giọng điệu đầy thách thức.

Cơ quan điều tra vào cuộc

Những sóng gió mà người bạn trai cũ gây ra khiến Tr. và gia đình không thể ngồi yên. Sau khi được phía lãnh đạo Trường ĐH Hà Tĩnh gọi lên xác minh, động viên, sáng ngày 6/3, Tr. và gia đình em đã có mặt tại Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an Hà Tĩnh chính thức gửi đơn tố cáo hành vi xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác đối với Phạm Thanh B. theo điều 121 BLHS.

Chiều 7/3, một cán bộ tại Phòng PA83 Công an Hà Tĩnh xác nhận với Dân trí, đơn vị này đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình em Tr., đồng thời vào buổi chiều ngày 6/3 phòng này đã có buổi làm việc với nạn nhân và gia đình nạn nhân.

Tại cuộc gặp nạn nhân đã trình bày toàn bộ diễn biến vụ việc đồng thời cung cấp nhiều chứng cứ là tin nhắn, các file ghi âm cho cơ quan điều tra.

Rõ ràng vụ việc có nhiều dấu hiệu phạm tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác. Tuy nhiên, để mọi việc rõ ràng, khách quan, sau khi thụ lý hồ sơ chúng tôi sẽ báo cáo cấp trên, cùng phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra theo thẩm quyền. Quan điểm của cơ quan công an là sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật – vị cán bộ tại phòng PA83 nói. 
Chia sẻ tin này:

Post a Comment

 
Textlink: Công ty in | Thiết kế logo | Rao vặt nhà đất
Copyright © 2011. Ảnh Nóng Không Che - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Retech