Chung Lệ Đề rạng rỡ với đường cong sexy

0 nhận xét

Chung Lệ Đề rạng rỡ với đường cong sexy
Chung Lệ Đề là nữ diễn viên Trung Quốc - Canada. Cô sinh ra tại Montreal cha là người Trung Quốc và mẹ là người Việt Nam.
Trong học trong trường công nghiệp du lịch du Đại học Québec à Montréal (UQAM), cô bước vào và đoạt giải "Hoa hậu Trung Quốc Montreal" cuộc thi vào năm 1992. Sau đó, cô đã đi đến Hồng Kông, trong chuyến đi đầu tiên xa nhà, tham gia vào các cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc quốc tế năm 1993, trong đó cô giành chiến thắng mặc dù không biết một từ duy nhất Trung Quốc. Điều này mở ra cánh cửa cho cô ấy để khởi động sự nghiệp diễn xuất của cô có, mặc dù không nói một lời Quảng Đông vào thời điểm đó, và mặc dù kinh nghiệm của cô diễn xuất rất hạn chế (một 10-2 uncredited không-nói vai trò như là một gái mại dâm nhai kẹo cao su trong tình yêu của Denys Arcand của Nhân Remains). Cô đã phải lựa chọn giữa diễn xuất tại Hồng Kông và trở thành người dẫn chương trình dự báo thời tiết tại Société Radio-Canada, mạng lưới truyền hình của chính phủ bằng tiếng Pháp ở Canada.
 Chung Lệ Đề đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng trong nền văn hóa nổi tiếng của Trung Quốc 
 Xin-ga-po tạp chí FHM bình chọn cô là "Người phụ nữ quyến rũ nhất ở châu Á" vào năm 2000.
 Chung Lệ Đề còn phát ngôn viên của đại sứ thương hiệu và để giảm béo dịch vụ Marie France Bodyline, nổi bật xuất hiện trên các biển quảng cáo và quảng cáo trên báo, và cũng được biết đến là một fan hâm mộ của câu lạc bộ bóng đá Anh Chelsea.










Chia sẻ tin này:

Post a Comment

 
Textlink: Công ty in | Thiết kế logo | Rao vặt nhà đất
Copyright © 2011. Ảnh Nóng Không Che - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Retech