Bé sơ sinh chào đời vẫn nằm trong túi ối

0 nhận xét

Dù đã được đưa ra khỏi cơ thể mẹ nhưng đứa bé không nhận ra mình đã chào đời, vẫn nằm gọn trong túi nước ối.
Bức ảnh do bác sĩ Aris Tsigris chụp lại sau khi đỡ đẻ. Ảnh: Facebook
Ca đẻ đặc biệt này diễn ra tại một bệnh viện thuộc thị trấn Amarousion, thủ đô Athens, Hy Lạp. Bác sĩ đỡ đẻ Aris Tsigris dường như "nghẹt thở" sau khi nhìn thấy đứa bé nằm con gọn trong túi nước ối dù đã được đưa ra khỏi cơ thể người mẹ. Đứa bé không nhận ra là mình đã chào đời mà vẫn trôi nổi trong túi nước ối có tác dụng bảo vệ bào thai khỏi bị thương.

Theo New York Daily News, em bé này không gặp nguy hiểm gì về vấn đề hít thở khi được đưa ra khỏi cơ thể mẹ bởi lúc này đứa bé vẫn đang sống bằng các thức ăn và chất dinh dưỡng truyền vào từ nhau thai. Đứa bé tự thở sau khi bác sĩ làm vỡ túi ối.

Thông thường một phụ nữ sẽ bắt đầu lên cơn đau đẻ khi túi nước ối trong cơ thể bị vỡ và chảy ra theo âm đạo. Túi nước ối này sẽ phát triển và lớn dần lên nhiều ngày sau khi thụ thai. Chất lỏng bên trong túi sẽ tăng dần cho đến tuần thứ 38 của thai kỳ, sau đó sẽ giảm dẫn cho đến khi đứa trẻ được sinh ra.

Bác sĩ Tsigris đã chụp lại khoảnh khắc tuyệt diệu này và đăng tải lên Facebook cá nhân cách đây 2 tháng. Tuy nhiên chỉ vài ngày trở lại đây bức ảnh mới lan truyền với tốc độ rất nhanh trên Internet.
Chia sẻ tin này:

Post a Comment

 
Textlink: Công ty in | Thiết kế logo | Rao vặt nhà đất
Copyright © 2011. Ảnh Nóng Không Che - All Rights Reserved
Thiết kế bởi Retech